Download http://bigtheme.net/joomla Free Templates Joomla! 3
Home » Sách Hay Nên Đọc » Sách hay nên đọc : Thôi miên bằng ngôn từ

Sách hay nên đọc : Thôi miên bằng ngôn từ

Sách hay nên đọc : Thôi miên bằng ngôn từ

sách hay nên đọc : thôi miên bằng ngôn từ

Tên sách: Thôi miên bằng ngôn từ
Tác giả: Joe Vitale
Dịch giả: Phan Nguyễn Khánh Đan
NXB Thông Tin và Truyền Thông
Giá bán: 139.000 đồng

Nếu như Galelio từng nói: “Bạn không thể dạy dỗ người khác điều gì cả, bạn chỉ có thể giúp họ tự khám phá ra điều đó trong chính bản thân họ mà thôi” thì quyển Thôi miên bằng ngôn từ được xem như cuốn cẩm nang bổ ích, giúp ai đọc nó có thể nhận ra: họ đang sở hữu một tài sản hết sức quý giá. Tài sản đó tuy vô hình vẫn luôn hiện hữu trong mỗi con người ở nhiều dạng thức khác nhau. Đó chính là khả năng về ngôn ngữ: chữ viết, lời nói, sự tư duy…

Nắm bắt được điều này, tác giả Joe Vitale đã sưu tầm nhiều nguồn tư liệu, tích góp những trải nghiệm, quan sát của ông trong cuộc sống để viết cuốn sách khái quát lên những công thức chung gợi ý cách để con người khai phá khả năng ngôn ngữ. Mỗi khái niệm hay phương pháp ứng dụng mà ông nêu ra trong cuốn sách đều được minh họa bằng những ví dụ cụ thể, thực tế và sinh động. Vitale cũng chỉ ra rằng, hầu hết những con người thành công, thành đạt trong cuộc sống đều có khả năng thôi miên người khác bằng văn bản nói hay văn bản viết của họ. Họ không cần nói hay viết nhiều nhưng những gì họ đưa ra đều chứa đựng những thông điệp có sức công phá để đạt được mục đích.Một con người sống trong xã hội luôn luôn đòi hỏi phải có giao tiếp với cộng đồng và thế giới xung quanh. Và một trong những phương tiện lớn nhất để tạo nên sự kết nối đó chính là ngôn từ. Nhà văn, nhà báo liên kết với độc giả qua tác phẩm. Một nhân viên tiếp thị hay một người bán hàng, một nhà giáo hay một nhà diễn thuyết liên kết với khách hàng hoặc học trò của họ qua lời nói… Việc làm chủ được lời ăn tiếng nói, chữ viết, cũng như phát huy được hiệu quả tốt nhất của điều được nói hay viết ra sẽ mang đến thành công cho người sử dụng nó.

Ivan Pavlov, nhà khoa học Nga nổi tiếng, từng nói rằng: “Con người có xu hướng bị chi phối bằng ngôn từ  hơn là những sự thật hiển nhiên ngoài thực tế xung quanh”. Những phương pháp, đúc kết kinh nghiệm và chia sẻ của Joe Vitla – chuyên gia có thâm niên 40 năm trong lĩnh vực marketing cũng như tác giả của nhiều cuốn sách best seller – dẫn độc giả vào thế giới của đầy màu sắc và thú vị của ngôn từ.

Dịch giả Phan Nguyễn Khánh Đan, người  tâm huyết với việc hoàn thành bản thảo tiếng Việt cuốn sách này, chia sẻ: “Thôi miên bằng ngôn từ mang đến những kỹ thuật thuyết phục, quảng bá và bán hàng đỉnh cao mà có thể ngay cả nhà trường cũng chưa giảng dạy thấu đáo cho bất kỳ người học nào quan tâm đến lĩnh vực marketing hay kinh doanh. Không chỉ vậy, cuốn sách là một cẩm nang về nghệ thuật sống mà bản thân tôi có thể học hỏi được nhiều điều để giúp mình hoàn thiện hơn trong kỹ năng giao tiếp”.

Sách được phát hành trên toàn quốc vào ngày 20/7 với số lượng khá khiêm tốn là 1.000 bản vì đơn vị thực hiện còn muốn thăm dò sức hút của nó với bạn đọc. Ngày 7/11 vừa qua, Thôi miên bằng ngôn từ đã được tái bản thêm 2.500 cuốn theo yêu cầu của độc giả. Dịch giả Phan Nguyễn Khánh Đan cũng có buổi giao lưu với hơn 100 bạn trẻ về quá trình dịch cuốn sách cũng như những trải nghiệm hay mà cô có được khi nghiên cứu ấn phẩm này.

Bạn có thể nghe phiên bản sách nói do “Sách hay nên đọc” giới thiệu tại đây:

Viết bình luận

Viết bình luận...

About shinichigt

Check Also

Sách hay nên đọc : Đừng bao giờ đi ăn một mình

Đừng bao giờ đi ăn một mình – Cuốn sách hay nên đọc Sách hay …